Mục đích
Giúp HR tự tạo báo cáo để theo dõi các chỉ số, kết quả đánh giá theo quy định của đơn vị.
Hướng dẫn thực hiện
Tại Báo cáo\nhấn Tạo báo cáo.
1. Tên báo cáo: nhập tên báo cáo.
2. Loại báo cáo
- Tên cột báo cáo: nhập tên cột hiển thị trên báo cáo.
- Mẫu phiếu đánh giá: chọn mẫu phiếu đánh giá đã tạo.
- Cột trên mẫu phiếu: chọn cột dữ liệu trên mẫu phiếu để lấy dữ liệu tương ứng sang cột trên báo cáo.
- Chọn hiển thị báo cáo theo dạng danh sách hoặc bảng 2 chiều.
3. Tham số báo cáo: chương trình mặc định sẵn 3 tham số Đơn vị áp dụng, Vị trí công tác, Kỳ đánh giá.
Sau khi thiết lập xong báo cáo, Anh/Chị xem lại dữ liệu báo cáo và nhấn Lưu để hoàn thành tạo báo cáo.

