Mục đích
Thư viện mẫu bao gồm thư viện mục tiêu và thư viện năng lực, giúp ban lãnh đạo có thêm tài nguyên để tham khảo, từ đó đưa vào sử dụng trong công tác đánh giá của doanh nghiệp.
Hướng dẫn thực hiện
1. Thư viện mục tiêu
Tại Thư viện mẫu\chọn Danh sách mục tiêu\chọn bộ phận phòng ban chứa các mẫu mục tiêu tương ứng.
Tích chọn mục tiêu\nhấn Đưa vào sử dụng.
Chọn áp dụng cho Cá nhân hoặc Hàng loạt nhân viên sau đó khai báo các thông tin cho mục tiêu và nhấn Lưu.
Sau khi Lưu, HR có thể sử dụng danh sách mục tiêu để tạo phiếu đánh giá cho cá nhân đó hoặc hàng loạt nhân viên.
2. Thư viện năng lực
Tại Thư viện mẫu\chọn Tiêu chí năng lực\chọn bộ phận phòng ban chứa các mẫu tiêu chí năng lực tương ứng.
Tích chọn tiêu chí năng lực sau đó chọn Đưa vào danh mục hoặc Gán theo cơ cấu tổ chức, Gán theo vị trí công việc.
Sau khi đưa các tiêu chí đánh giá năng lực vào danh mục, gán theo cơ cấu tổ chức hoặc gán theo vị trí công việc. HR có thể sử dụng để tạo phiếu đánh giá năng lực phù hợp với từng vị trí công việc, bộ phận phòng ban.