Cải tiến giao diện AMIS Nhân viên

Nội dung

Mục đích

Giúp người dùng dễ hiểu và sử dụng thuận tiện hơn.

Hướng dẫn thực hiện

Tại AMIS Nhân viên, phân hệ Đánh giá hiển thị 2 tab bao gồm Của tôiTôi duyệt:

1. Tab Của tôi

Tại tab Của tôi hiển thị kỳ đánh giá của tháng hiện tại mà nhân viên được đánh giá hoặc cần thực hiện tự đánh giá.

Nhân viên thực hiện điền các thông tin trên mẫu đánh giá, phần mềm sẽ tự động tính toán điểm tổng của bước tự đánh giá. Sau đó nhân viên nhấn Gửi để quản lý xem thông tin và tiếp tục quy trình đánh giá.

Chọn biểu tượng mũi tên để xem các kỳ được đánh giá hoặc cần thực hiện tự đánh giá.

 2. Tab Tôi duyệt

Tại tab Tôi duyệt hiển thị kỳ đánh giá hiện tại cần phê duyệt.

Anh chị tích chọn nhiều nhân viên để phê duyệt hàng loạt.

Hoặc vào chi tiết từng nhân viên để chỉnh sửa/từ chối/phê duyệt.

Ngoài ra, Anh/chị có thể chọn biểu tượng mũi tên để xem các kỳ đánh giá cần thực hiện, chưa gửi đến tôi hoặc đã duyệt.

Cập nhật 10/03/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Chat mua hàng
1
1
Help AMIS
Đóng
Help AMIS
Đóng