1. Trang chủ
  2. 8. Khác
  3. Hướng dẫn khai báo thông tin ban đầu trên phần mềm Quản lý tài sản
  4. Thiết lập hệ thống
  5. Thiết lập tự động gửi email cho nhân viên khi báo mất, hỏng tài sản tài sản
  1. Trang chủ
  2. 8. Khác
  3. Tính năng mới
  4. R4 (Phát hành ngày 22/08/2021)
  5. Thiết lập tự động gửi email cho nhân viên khi báo mất, hỏng tài sản tài sản

Thiết lập tự động gửi email cho nhân viên khi báo mất, hỏng tài sản tài sản

1. Nội dung:

Cho phép thiết lập tự động gửi email cho nhân viên khi báo mất, hỏng tài sản trên web tài sản và tự động CC email cho cán bộ quản lý tài sản và các bộ phận liên quan, giúp công tác quản lý tài sản trở nên đơn giản, dễ dàng.

2. Cách thực hiện:

  • Vào Hệ thống\Tùy chọn:

  • Tại mục Khác:
    • Chương trình thay đổi tùy chọn Gửi mail thông báo, cấp phát, thu hồi, điều chuyển tài sản thành Gửi mail thông báo khi tài sản được cấp phát, thu hồi, điều chuyển, báo hỏng, báo mất.
    • Bổ sung tùy chọn Gửi email cho cán bộ quản lý tài sản khi nhân viên đề nghị cấp phát, thu hồi, báo hỏng, báo mất.

  • Nhấn vào chức năng Thiết lập để thiết lập cho phép thêm người dùng nhận email khi phát sinh nghiệp vụ:
  • Nhấn Chọn nhanh để thiết lập thêm người dùng nhận email:

  • Chọn Đơn vị quản lý, sau đó nhấn Đồng ý:

  • Điền thông tin email nhận sau đó nhấn Lưu để lưu thông tin thiết lập trên chương trình:

Lưu ý: 2 tùy chọn này đang được ngầm tích chọn Ngừng sử dụng.

  • Khi tích chọn 2 tùy chọn này sang trạng thái Sử dụng, chương trình sẽ tự động gửi email cho nhân viên, cán bộ quản lý tài sản và các bộ phận liên quan khi thực hiện các nghiệp vụ cấp phát, thu hồi, điều chuyển, báo hỏng, báo mất,…
    • Email gửi đi ưu tiên theo thứ tự: Mail ứng dụng -> Mail hệ thống -> [email protected]
    • Người nhận: Lấy email công ty trên AMIS Platform. Nếu không có thì lấy email liên hệ đã được thiết lập, nếu không có email liên hệ thì lấy email đăng nhập.
    • Đối với các nghiệp vụ thực hiện trên AMIS Tài sản: chương trình sẽ tự động gửi email cho:
      • Nhân viên sử dụng tài sản (trường hợp cấp phát tài sản cho nhân viên).
      • Phòng ban sử dụng tài sản (trường hợp cấp phát tài sản cho phòng ban).
    • Đối với các nghiệp vụ thực hiện trên AMIS Nhân viên: chương trình sẽ tự động gửi email cho nhân viên lập yêu cầu:
      • Nhân viên lập yêu cầu báo hỏng tài sản.
      • Nhân viên lập yêu cầu báo mất tài sản.
      • Nhân viên lập đề nghị thu hồi tài sản.
      • Nhân viên lập yêu cầu, người duyệt/từ chối đề nghị cấp phát.
  • Thời gian gửi email: Ngay khi hoàn tất việc thực hiện nghiệp vụ trên chương trình.
Updated on July 26, 2023


Was this article helpful?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.