1. Nội dung:
Hướng dẫn người dùng thực hiện sữa chữa, bảo hành tài sản và ghi nhận kết quả sửa chữa tài sản đối với các tài sản quản lý theo mã.
2. Chi tiết thay đổi:
2.1. Xác nhận tài sản hỏng (Đánh dấu tài sản hỏng):
- Chương trình bổ sung tích chọn Thu hồi ngay:
- Sau khi xác nhận tài sản đã hỏng, người dùng có thể tích chọn Thu hồi ngay hoặc không tùy thuộc vào nhu cầu của đơn vị.
Lưu ý: Sau khi tích chọn Thu hồi ngay, trạng thái của tài sản được giữ nguyên là Đã hỏng.
2.2. Sửa chữa bảo hành tài sản:
- Đối với các tài sản đã sửa chữa xong:
- Tích chọn Hoàn thành trên giao diện Sửa chữa/bảo hành tài sản, chương trình hiển thị giao diện sau:
-
- Tình trạng tài sản:
- Đối với các tài sản đã thu hồi (không có thông tin đối tượng sử dụng): Tài sản sẽ được chuyển sang trạng thái Chưa sử dụng.
- Đối với tài sản chưa thu hồi (có thông tin đối tượng sử dụng): Tài sản sẽ được chuyển sang trạng thái Đang sử dụng.
- Tình trạng tài sản:
- Đối với các tài sản đang sửa chữa:
- Không tích chọn Hoàn thành trên giao diện Sửa chữa/bảo hành tài sản, chương trình hiển thị giao diện sau:
-
- Khi đó tài sản sẽ được chuyển sang trạng thái Đang sửa chữa để theo dõi.
2.3. Hoàn thành sửa chữa tài sản:
- Sau khi hoàn thành sửa chữa tài sản, người dùng thực hiện đưa tài sản đã sửa chữa về sử dụng lại.
- Trên danh sách tài sản, chọn tài sản đã hoàn thành sửa chữa/bảo dưỡng, chọn chức năng Hoàn thành sửa chữa/bảo dưỡng:
Lưu ý: Chức năng này chỉ thực hiện được đối với các tài sản đang ở trạng thái Đang sửa chữa/Đang bảo dưỡng.
- Khai báo các thông tin trên giao diện Hoàn thành sửa chữa tài sản sau đó nhấn Lưu.
- Khi đó, trạng thái của tài sản sẽ chuyển thành Chưa sử dụng: