Quản lý danh sách vật tư tại đơn vị

1. Mục đích:

Cho phép theo dõi một cách tức thời và chính xác tình hình tồn kho, số lượng, chi phí vật tư đã sử dụng theo từng bộ phận, phòng ban hay nhân viên trực tiếp trên phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian, đồng nhất hệ thống báo cáo và quy trình làm việc cho công tác quản lý tài sản tại doanh nghiệp.

2. Cách thực hiện: 

  • Đầu tiên, anh chị đăng nhập vào phần mềm AMIS Tài sản, tại phân hệ Vật tư-linh kiện, chọn Danh sách vật tư:

  • Chương trình sẽ lấy lên danh sách toàn bộ các vật tư có tại đơn vị, tại đây người dùng có thể theo dõi và nắm bắt được các thông tin chung của vật tư và số lượng tồn kho của từng vật tư cụ thể:

  • Trong trường hợp tại đơn vị có phát sinh vật tư mới cần theo dõi và quản lý, người dùng sử dụng chức năng Thêm vật tư:

    • Khai báo các thông tin của vật tư:

    • Nhấn Lưu để lưu lại thông tin vật tư trên danh sách.
  • Chương trình cho phép Nhập khẩu vật tư từ file excel vào phần mềm, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc cho cán bộ quản lý tài sản:

  • Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem chi tiết Thông tin chung của vật tư và kiểm tra Lịch sử xuất nhập tồn của vật tư đó khi cần thiết:

Updated on September 13, 2021


Was this article helpful?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.