1. Mục đích:
Cho phép người dùng thực hiện tải lên chương trình và quản lý các mẫu văn bản trong trường hợp phát sinh nhu cầu lập biên bản bàn giao khi cấp phát, thu hồi và điều chuyển tài sản tại đơn vị.
2. Cách thực hiện:
2.1. Danh sách mẫu văn bản:
- Vào Hệ thống\Danh mục, chọn Mẫu văn bản:
- Chương trình hiển thị danh sách các mẫu văn bản tại đơn vị:
- Tại đây người dùng có thể thực hiện sửa tên cho mẫu văn bản khi có nhu cầu:
- Người dùng có thể thực hiện tải mẫu văn bản đã có trên chương trình về máy tính:
2.2. Tải lên mẫu văn bản:
- Trên danh sách mẫu văn bản, nhấn Tải lên mẫu văn bản:
- Chọn loại văn bản cần tải lên:
- Chọn tệp đã có sẵn trong máy tính của anh chị:
- Nhấn Tải tệp lên để tải mẫu văn bản từ máy tính lên chương trình.
Lưu ý:
- Người dùng đang thực hiện nghiệp vụ nào thì sẽ in được loại mẫu tương ứng với nghiệp vụ đó. Ví dụ:
- Người dùng đang thực hiện nghiệp vụ cấp phát thì in được loại văn bản là Cấp phát.
- Người dùng đang làm việc trên danh sách tài sản thì in được loại văn bản là Khác.
- Để nội dung biên bản khi in ra lấy được các thông tin tương ứng trên phần mềm, người dùng cần sử dụng tên các trường trộn theo mẫu trường trộn của từng loại biên bản.