1. Mục đích:
Hướng dẫn người dùng khai báo nhà cung cấp mới lên hệ thống và nhập khẩu thông tin nhà cung cấp từ file dữ liệu có sẵn lên phần mềm.
2. Cách thực hiện:
2.1. Thêm mới nhà cung cấp:
Đăng nhập vào AMIS Tài sản, chọn Hệ thống\Danh mục\Nhà cung cấp:
Chọn Thêm mới:
Nhập các thông tin chi tiết cho vị trí tài sản cần tạo sau đó nhấn Đồng ý:
2.2. Nhập khẩu danh mục nhà cung cấp:
Trên Hệ thống\Danh mục\Nhà cung cấp, chọn chức năng Nhập khẩu thêm mới
Chọn tệp cần nhập khẩu từ máy tính của anh/chị:
Nhấn Tiếp theo để chuyển sang bước ghép trường thông tin:
Thực hiện ghép các trường thông tin từ tệp nhập khẩu:
Chương trình sẽ thực hiện tự động kiểm tra dữ liệu và hiển thị các dòng thông tin hợp lệ hoặc không hợp lệ:
Chương trình sẽ hiển thị cảnh báo về những dữ liệu không hợp lệ để người dùng lựa chọn tiếp tục hoặc hủy bỏ việc nhập khẩu:
Sau khi nhập khẩu xong, chương trình sẽ hiển thị thông báo các bản ghi đã nhập khẩu thành công và số bản ghi nhập khẩu thất bại. Người dùng có thể xem chi tiết các bản ghi nhập khẩu thất bại bằng cách nhấn vào Tải chi tiết lỗi: