Khai báo khách hàng

1. Mục đích

Hướng dẫn người dùng khai báo khách hàng mới lên hệ thống.

2. Cách thực hiện
2.1. Thêm mới nhà cung cấp
  • Vào Hệ thống\Danh mục\Khách hàng

  • Chọn Thêm mới

  • Nhập các thông tin chi tiết cho vị trí tài sản cần tạo sau đó nhấn Lưu

2.2. Nhập khẩu danh mục khách hàng

Từ phiên bản R18, AMIS Tài sản cho phép người dùng khai báo danh mục khách hàng bằng cách nhập khẩu excel một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức nhập liệu.

  • Trên Hệ thống\Danh mục\Khách hàng, chọn chức năng Nhập khẩu thêm mới:

  • Chọn tệp cần nhập khẩu từ máy tính của anh/chị:

  • Nhấn Tiếp theo để chuyển sang bước ghép trường thông tin:

  • Thực hiện ghép các trường thông tin từ tệp nhập khẩu:

  • Chương trình sẽ thực hiện tự động kiểm tra dữ liệu và hiển thị các dòng thông tin hợp lệ hoặc không hợp lệ

  • Chương trình sẽ hiển thị cảnh báo về những dữ liệu không hợp lệ để người dùng lựa chọn tiếp tục hoặc hủy bỏ việc nhập khẩu:

  • Sau khi nhập khẩu xong, chương trình sẽ hiển thị thông báo các bản ghi đã nhập khẩu thành công và số bản ghi nhập khẩu thất bại. Người dùng có thể xem chi tiết các bản ghi nhập khẩu thất bại bằng cách nhấn vào Tải chi tiết lỗi:

 

Updated on July 27, 2023


Was this article helpful?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.