Hoàn thành sửa chữa/bảo dưỡng tài sản

1. Mục đích:

Hướng dẫn người dùng đưa tài sản đã sửa chữa/bảo dưỡng về sử dụng lại sau khi đã hoàn thành công tác sửa chữa/bảo dưỡng.

2. Cách thực hiện:
  • Trên danh sách tài sản, tích chọn tài sản đang sửa chữa/bảo dưỡng đã hoàn thành sửa chữa/bảo dưỡng.
  • Chọn chức năng Hoàn thành sửa chữa/bảo dưỡng.

  • Chương trình hiển thị giao diện Hoàn thànhsửa chữa/bảo dưỡng.
    • Chương trình tự động hiển thị các thông tin tài sản đã hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng.
    • Người dùng thực hiện khai báo các thông tin hoàn thành sửa chữa:
      1. Chi phí thực tế: Nhập trực tiếp tổng chi phí hoặc khai báo chi tiết các hạng mục sửa chữa/bảo dưỡng.

      2. Nội dung sửa chữa: Nhập nội dung chính sửa chữa/bảo dưỡng tương ứng với tài sản.
    • Chọn Đính kèm (nếu muốn đính kèm thêm các biên bản ký kết liên quan)

Lưu ý: Nhấn Thêm thông tin nếu muốn theo dõi chi tiết thông tin bảo hành sau sửa chữa

  • Sau khi khai báo xong, nhấn Lưu. Khi đó tài sản sẽ có trạng thái là Đang sử dụng.

 

 

Updated on May 18, 2023


Was this article helpful?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.