1. Mục đích:
Hướng dẫn người dùng đưa tài sản đã sửa chữa/bảo dưỡng về sử dụng lại sau khi đã hoàn thành công tác sửa chữa/bảo dưỡng.
2. Cách thực hiện:
- Trên danh sách tài sản, tích chọn tài sản đang sửa chữa/bảo dưỡng đã hoàn thành sửa chữa/bảo dưỡng.
- Chọn chức năng Hoàn thành sửa chữa/bảo dưỡng.
- Chương trình hiển thị giao diện Hoàn thànhsửa chữa/bảo dưỡng.
- Chương trình tự động hiển thị các thông tin tài sản đã hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng.
- Người dùng thực hiện khai báo các thông tin hoàn thành sửa chữa:
- Chi phí thực tế: Nhập trực tiếp tổng chi phí hoặc khai báo chi tiết các hạng mục sửa chữa/bảo dưỡng.
- Nội dung sửa chữa: Nhập nội dung chính sửa chữa/bảo dưỡng tương ứng với tài sản.
- Chi phí thực tế: Nhập trực tiếp tổng chi phí hoặc khai báo chi tiết các hạng mục sửa chữa/bảo dưỡng.
- Chọn Đính kèm (nếu muốn đính kèm thêm các biên bản ký kết liên quan)
Lưu ý: Nhấn Thêm thông tin nếu muốn theo dõi chi tiết thông tin bảo hành sau sửa chữa
- Sau khi khai báo xong, nhấn Lưu. Khi đó tài sản sẽ có trạng thái là Đang sử dụng.