1. Mục đích:
Cho phép cán bộ Quản lý tài sản thực hiện báo hỏng tài sản trực tiếp trên phần mềm, giúp công tác quản lý tài sản tại đơn vị trở nên đơn giản, dễ dàng.
2. Cách thực hiện:
Từ phiên bản R3, AMIS Tài sản cho phép:
- Nhân viên có nhu cầu sử dụng tài sản thực hiện báo hỏng tài sản
- Cán bộ Quản lý tài sản tiếp nhận thông tin báo hỏng tài sản
Bước 1: Nhân viên thực hiện báo hỏng tài sản trên AMIS Nhân viên:
- Vào AMIS Nhân viên, chọn mục Tài sản\Được cấp phát:
- Thực hiện khai báo các thông tin cho tài sản được báo hỏng:
Bước 2: Cán bộ Quản lý tài sản tiếp nhận thông tin báo mất tài sản:
- Vào phân hệ Việc cần làm trên AMIS Tài sản, chọn Tab Báo hỏng để kiểm tra thông tin tài sản hỏng.
- Tùy vào tình trạng tài sản mà cán bộ Quản lý tài sản có các cách xử lý như sau:
- Đánh dấu hỏng đối với tài sản xác nhận hư hỏng, sửa chữa sau:
-
- Sửa chữa tài sản đối với các tài sản hư hỏng cần sửa chữa luôn:
-
- Đề nghị thanh lý đối với các tài sản hư hỏng và không tiếp tục sửa chữa được nữa:
- Từ chối hỏng đối với các tài sản báo hỏng nhưng thực tế không hư hỏng: