1. Mục đích:
Cho phép cán bộ Quản lý tài sản thực hiện báo mất tài sản trực tiếp trên phần mềm, giúp công tác quản lý tài sản tại đơn vị trở nên đơn giản, dễ dàng.
2. Cách thực hiện:
Từ phiên bản R3, AMIS Tài sản cho phép:
- Nhân viên có nhu cầu sử dụng tài sản thực hiện báo mất tài sản
- Cán bộ Quản lý tài sản tiếp nhận thông tin báo mất tài sản
Bước 1: Nhân viên thực hiện báo mất tài sản trên AMIS Nhân viên:
- Vào AMIS Nhân viên, chọn mục Tài sản\Được cấp phát:
- Thực hiện khai báo các thông tin cho tài sản được báo mất:
Bước 2: Cán bộ Quản lý tài sản tiếp nhận thông tin báo mất tài sản:
- Vào phân hệ Việc cần làm trên AMIS Tài sản, chọn Tab Báo mất để kiểm tra thông tin tài sản mất.
- Tùy vào tình trạng tài sản mà cán bộ Quản lý tài sản có các cách xử lý như sau:
- Đánh dấu mất đối với tài sản xác nhận mất:
-
- Từ chối đối với các tài sản được báo mất nhưng tìm thấy tài sản: