Trong trường hợp cần hỗ trợ khách hàng gia hạn, nâng cấp, mua thêm sản phẩm, anh chị Nhân viên kinh doanh thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập vào MISA Store Support
Bước 2: Nhập Mã số thuế Công ty cần hỗ trợ gia hạn/nâng cấp/mua thêm
Bước 3: Trên giao diện hỗ trợ công ty, anh chị chọn đến sản phẩm cần gia hạn/nâng cấp/mua thêm, chọn thao tác mong muốn và thực hiện các bước mua – khai báo thông tin – thanh toán tương tự như khi tiến hành mua hộ.
Luồng hỗ trợ khách hàng Gia hạn:
Luồng hỗ trợ khách hàng Nâng cấp:
Luồng hỗ trợ khách hàng Mua thêm: