Hướng dẫn sử dụng tính năng mới tại phân hệ Hỗ trợ gia hạn trên Store Support – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hướng dẫn sử dụng tính năng mới tại phân hệ Hỗ trợ gia hạn trên Store Support

Hướng dẫn sử dụng tính năng mới tại phân hệ Hỗ trợ gia hạn trên Store Support

1. Tổng quan

  • Dự án Automation Sales đã quy hoạch lại vị trí hiển thị chức năng gia hạn và gia hạn combo tại phân hệ Hỗ trợ gia hạn trên Store Support.
  • Giúp NVKD không bị nhầm lẫn, dễ dàng nhận biết và thực hiện gia hạn.
  • Bài viết này sẽ hướng dẫn anh/chị sử dụng tính năng mới trên Store Support.

2. Hướng dẫn thực hiện

  • Anh/chị truy cập MISA Store Support/Hỗ trợ gia hạn.
  • Thực hiện tìm kiếm khách hàng (KH) cần hỗ trợ.

2.1. Gia hạn Bộ giải pháp MISA CukCuk/MISA eShop

  • Anh/chị tích chọn sản phẩm cần gia hạn.
  • Khi nhấn Gia hạn bộ GP sẽ hiển thị nút gia hạn cho bộ => nhấn Gia hạn Bộ giải pháp MISA CukCuk.

2.2. Gia hạn bộ HRM/VPS

  • Tương tự như trên, anh/chị tích chọn sản phẩm cần gia hạn.
  • Khi nhấn Gia hạn bộ GP sẽ hiển thị nút gia hạn cho bộ HRM và bộ VPS.
  • Nếu sản phẩm lẻ thuộc bộ, thuộc bao nhiêu bộ => hiển thị bấy nhiêu nút gia hạn bộ tương ứng.

Lưu ý: Hệ thống chỉ hỗ trợ gia hạn các sản phẩm có chung domain.

  • Sau đó, anh/chị thao tác hỗ trợ gia hạn theo các bước như hiện nay.

Chúc anh/chị thực hiện thành công.

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Updated on 12/12/2025

Was this article helpful?