Hướng dẫn NVKD, CSM tra cứu các thông tin về chính sách ưu đãi, tài liệu hướng dẫn gia hạn cũng như chính sách chuyển đổi SME trên StoreSupport thông qua AVA – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hướng dẫn cho NVKD
  4. Hướng dẫn NVKD, CSM tra cứu các thông tin về chính sách ưu đãi, tài liệu hướng dẫn gia hạn cũng như chính sách chuyển đổi SME trên StoreSupport thông qua AVA

Hướng dẫn NVKD, CSM tra cứu các thông tin về chính sách ưu đãi, tài liệu hướng dẫn gia hạn cũng như chính sách chuyển đổi SME trên StoreSupport thông qua AVA

1. Thực trạng

  • Hiện nay, trong quá trình hỗ trợ khách hàng mua mới/gia hạn, NVKD/CSM thường phải tự nhớ hoặc mất thời gian tra cứu các thông tin về ưu đãi; các chính sách chuyển đổi cũng như các bài hướng dẫn sử dụng để tư vấn cho khách hàng.
  • Thấu hiểu thực trạng trên, cùng với xu hướng đưa AI vào sản phẩm nhằm giảm thiểu thời gian, công sức, tăng hiệu quả công việc, dự án Store đã ra mắt phiên bản đầu tiên “Tích hợp AI trên StoreSupport” hỗ trợ NVKD/CSM giải đáp về các nhóm tri thức sau:
    👍 Chính sách ưu đãi tự động: Chính sách ưu đãi số lượng lớn (SLL) và ưu đãi thanh toán nhiều năm
    👍 Chính sách chuyển đổi SME: Giữa các phiên bản khác nhau và SME lên AMIS kế toan
    👍 Link các bài hướng dẫn gia hạn của tất cả các sản phẩm

2. Mục đích

Giúp NVKD và CSM dễ dàng tra cứu được các thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua mới hoặc gia hạn. Phạm vi AVA có thể hỗ trợ trong phiên bản lần này bao gồm: Chính sách ưu đãi tự động; Chính sách chuyển đổi SME; Link bài hướng dẫn gia hạn của tất cả các sản phẩm.

3. Hướng dẫn thực hiện

Anh chị truy cập https://misajsc.amis.vn/storesupport, chọn và biểu được AVA để bắt đầu trò chuyện

Cách thức hỏi AVA:

  • Lưu ý: Câu hỏi cần thể hiện rõ ý, hỏi sát với các nội dung mà anh chị cần được hỗ trợ để AVA hiểu và tìm đúng tri thức trả lời
    Ví dụ: Chính sách ưu đãi SLL của sản phẩm A là gì? Chính sách chuyển đổi SME trả phí 1 lần sang AMIS kế toán là gì?,…

TH1: Nếu anh chị cần tra cứu các thông tin về chương trình ưu đãi tự động

Anh chị có thể đặt các câu hỏi như: Chính sách chiết khấu SLL của sản phẩm A, B,… hoặc Chính sách chiết khấu thanh toán;…

Dựa vào câu hỏi của anh/chị, AVA sẽ tìm kiếm trong kho tri thức đã được dự án nạp để trả lời. Dưới mỗi câu trả lời, anh/chị có thể đánh giá “Sao” để dự án biết được câu trả lời này đã đáp ứng được nhu cầu chưa, từ đó trainning lại cho AVA, cải thiện chất lượng trả lời ở những phiên tiếp theo.

TH2: Nếu anh chị cần tra cứu các thông tin về chính sách chuyển đổi SME

Đặt câu hỏi cho AVA về chính sách chuyển đổi SME

TH3: Nếu anh chị cần tra cứu thông tin về hướng dẫn gia hạn phần mềm

Anh chị có thể đặt các câu hỏi như: Hướng dẫn gia hạn phẩn mềm A, B là gì; Link hướng dẫn gia hạn phần mềm C,…

Từ ô chat với AVA, anh chị nhấn vào đường Link để xem nhanh bài hướng dẫn gia hạn phần mềm. Từ đó gửi cho khách hàng nếu cần

Updated on November 21, 2024

Was this article helpful?

Related Articles