Hướng dẫn nhân viên MISA hỗ trợ khách hàng mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu AMIS Kế toán Doanh nghiệp – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hướng dẫn mua thêm/gia hạn
  4. Hướng dẫn nhân viên MISA hỗ trợ khách hàng mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu AMIS Kế toán Doanh nghiệp

Hướng dẫn nhân viên MISA hỗ trợ khách hàng mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu AMIS Kế toán Doanh nghiệp

1. Mục đích

  • Khi tài khoản AMIS Kế toán của khách hàng hết thời gian sử dụngkhông có nhu cầu gia hạn. Theo quy định, sau 30 ngày kể từ ngày hết hạn, hệ thống sẽ tự động xóa toàn bộ dữ liệu đã phát sinh trên phần mềm.
  • Nếu khách hàng muốn giữ lại các dữ liệu đã phát sinh trên phần mềm (mà không muốn bị xóa), khách hàng có thể mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu. Gói dịch vụ này sẽ giúp khách hàng bảo quản toàn bộ dữ liệu đã phát sinh trong phần mềm AMIS Kế toán.

2. Hướng dẫn thực hiện

Để có thể hỗ trợ khách hàng AMIS Kế toán mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu, cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Phần mềm AMIS Kế toán đã hết hạn nhưng chưa quá 30 ngày (nếu đã hết hạn quá 30 ngày, khách hàng sẽ không thể mua gói dịch vụ này vì dữ liệu đã bị xóa rồi).
  • Nếu tài khoản vẫn còn hạn sử dụng, khách hàng cũng không thể mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu.

Khi khách hàng liên hệ với MISA có nhu cầu mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu, nhân viên MISA sẽ truy cập vào phần mềm MISA Store Support để hỗ trợ khách hàng đặt mua. Tiếp theo, sẽ tiến hành kiểm tra xem tài khoản của khách hàng có đáp ứng đủ điều kiện hay không thông qua các bước sau:

  • Trên giao diện Hỗ trợ bán hàng, ở mục Hỗ trợ gia hạn nhập Mã số thuế, Tên công ty,… để tìm kiếm thông tin khách hàng.

  • Kiểm tra Ngày hết hạn phần mềm nếu còn hạn sử dụng thì khi mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu hệ thống sẽ cảnh báokhông cho mua.

  • Còn nếu Đã hết hạn sử dụng, nhân viên MISA hỗ trợ khách hàng mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên ở cột Chức năng, sau đó chọn Mua thêm dịch vụ lưu trữ dữ liệu.

  • Kiểm tra lại thông tin gói sản phẩmthông tin nhận hóa đơn.
  • Có thể mua thêm số lượng thời gian sử dụng bằng cách nhấn Chỉnh sửa.

  • Tại cột Số lượng, nhấn biểu tượng (-) hoặc (+) để tăng giảm số lượng muốn mua.

  • Với Thông tin nhận hóa đơn ở mục 2, nhân viên kiểm tra thật kỹ vì hệ thống sẽ gửi email thông báo đơn đặt hàng và hóa đơn tương ứng đến khách hàng.
  • Nhân viên có thể sửa thông tin nhận hóa đơn bằng cách nhấn Chỉnh sửa.

  • Lưu ý: Thông tin Email nhận hóa đơn cần phải chính xác vì MISA sẽ gửi thông tin đơn hàng và hóa đơn về địa chỉ email này.

  • Sau khi đã kiểm tra thông tin, nhấn Đặt hàng để hỗ trợ khách hàng đặt mua gói dịch vụ lưu trữ dữ liệu.

  • Sau khi hoàn thành việc đặt mua, nhân viên sẽ gửi thông tin đơn hàng cho khách hàng để họ thực hiện thanh toán, có thể lựa chọn một trong các cách sau:
    • Cách 1: Gửi liên kết đơn hàng để khách hàng có thể xem xét và thanh toán.

    • Khách hàng chỉ cần nhấn vào liên kết này, hệ thống sẽ hiển thị thông tin Gói sản phẩm, Thông tin giấy phép sử dụng Thông tin hóa đơn. Khách hàng có thể kiểm tra lại thông tin, sau đó tiến hành thanh toán.

    • Cách 2: Trong trường hợp khách hàng không cần xem lại đơn hàngmuốn thanh toán ngay, nhân viên MISA sao chép thông tin thanh toán (bao gồm mã QR code) gửi cho khách hàng để họ thanh toán.
    • Cách 3: Hướng dẫn khách hàng kiểm tra email và thực hiện thanh toán.

  • Sau khi khách hàng hoàn tất quá trình thanh toán, nhân viên MISA sẽ hướng dẫn họ cách đăng nhập vào phần mềm AMIS Kế toán để xem và in dữ liệu trước đó.
  • Lưu ý: Khách hàng chỉ có quyền xem và in dữ liệu cũ đã phát sinh trước đó và không được phép thực hiện các thao tác Thêm, Sửa hoặc Xóa dữ liệu.

Updated on November 15, 2024

Was this article helpful?

Related Articles