Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA CukCuk – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hướng dẫn mua thêm/gia hạn
  4. Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA CukCuk

Hướng dẫn gia hạn phần mềm MISA CukCuk

1. Tổng quan

  • Hướng dẫn này cung cấp các bước để gia hạn sử dụng phần mềm MISA CukCuk khi gần hết hạn hoặc đã quá hạn.
  • Nội dung bao gồm thao tác gia hạn trực tiếp trên giao diện, lựa chọn phương thức thanh toán và xử lý trường hợp quá hạn.
  • Phạm vi áp dụng cho nhà hàng/quán đang sử dụng phần mềm trên nền tảng web.

2. Các bước thực hiện

Để gia hạn thêm thời gian sử dụng phần mềm MISA CukCuk, nhà hàng/quán cần thao tác như sau:

Bước 1: Nhấn “Gia hạn ngay” trên cảnh báo

  • Đăng nhập vào phần mềm trên trình duyệt Web bằng tên miền CukCuk của đơn vị.
    Ví dụ: https://misaskybar.cukcuk.vn/
  • Khi tài khoản sắp hết hạn sử dụng, chương trình sẽ hiển thị cảnh báo tại màn hình Tổng quan, nhắc nhở gia hạn.
  • Anh/chị nhấn Gia hạn ngay trên dòng cảnh báo để chuyển sang màn hình gia hạn tiếp tục duy trì gói hợp đồng.

  • Hoặc chọn Gói dịch phụ phần mềm/Thông tin gói dịch vụ phần mềm

  • Nhấn chọn Gia hạn.

  • Ngoài ra, anh/chị có thể gia hạn nhiều chi nhánh cùng lúc, nhấn vào biểu tượng và chọn Chuỗi nhà hàng.
  • Trên thanh menu điều hướng, chọn Gói dịch vụ phần mềm/Thông tin gói dịch vụ phần mềm

  • Chọn Chi nhánh và nhấn Gia hạn.

Bước 2: Kiểm tra thông tin gia hạn

  • Kiểm tra Thông tin gói sản phẩm/Dịch vụ và Thông tin nhận hóa đơn.
  • Nếu cần thay đổi thông tin, nhấn Chỉnh sửa.

  • Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào giao diện nếu có chỉnh sửa.

  • Lựa chọn Phương thức thanh toán
  • Sau đó, tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể nhấn vào dòng chữ Thỏa thuận mua hàng để xem chi tiết thỏa thuận).

Bước 3: Thanh toán

Thực hiện tiếp các bước thanh toán theo đúng thông tin hoặc quét QR code.

Ngoài ra, trong trường hợp nhà hàng QUÁ HẠN sử dụng phần mềm, khi đăng nhập vào trang quản lý, hệ thống tự động gửi thông báo về tình trạng quá hạn sử dụng dịch vụ.

3. Xử lý khi quá hạn sử dụng

3.1. Trường hợp gói dịch vụ quá hạn dưới 30 ngày

Anh/chị có thể chọn thực hiện gia hạn ngay lập tức thông qua cảnh báo hết hạn trên giao diện của phần mềm bằng cách nhấn chọn nút Nâng cấp ngay để điều hướng đến màn hình gia hạn gói dịch vụ.

3.2. Trường hợp gói dịch vụ quá hạn trên 30 ngày

Chương trình sẽ tự động ngắt kết nối gói dịch vụ phần mềm. Anh/chị vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ CukCuk qua kênh MISA support để được trợ giúp:

Hotline: 024 999 838 66

Chúc Anh/Chị thực hiện thành công!

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Updated on 06/11/2025

Was this article helpful?

Related Articles