1. Mục đích
- Hướng dẫn người dùng thực hiện gia hạn phần mềm khi sắp hết thời gian sử dụng.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Trường hợp sắp hết thời gian sử dụng, chương trình hiển thị cảnh báo nhắc nhở gia hạn, nhấn Gia hạn ngay trên câu cảnh báo.
- Hoặc chọn chức năng Gia hạn tại mục Tiện ích/Giấy phép sử dụng.
- Ngoài ra, nếu phần mềm đã hết hạn thì chương trình sẽ hiển thị thông báo, nhấn Gia hạn ngay để thực hiện gia hạn.
Bước 2: Kiểm tra Thông tin gói sản phẩm/Dịch vụ và Thông tin nhận hóa đơn. Nếu muốn chỉnh sửa thông tin thì nhấn Chỉnh sửa tại mục tương ứng.
- Nhấn Đổi gói để thay đổi gói sản phẩm.
- Hoặc có thể mua thêm tài nguyên bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu cộng tại mục tài nguyên muốn mua thêm.
- Khi đó, hệ thống sẽ cập nhật gói tài nguyên mua thêm đó lên mục Gói sản phẩm đã chọn.
- Sau đó nhấn Thanh toán.
- Tiếp đến, có thể chỉnh sửa lại Thông tin nhận hóa đơn.
- Lưu ý: Thông tin Email nhận hóa đơn cần phải chính xác vì thông tin đơn hàng và hóa đơn sẽ được gửi tới địa chỉ email này.
Bước 3: Lựa chọn Phương thức thanh toán.
- Tích chọn phương thức thanh toán.
- Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể nhấn vào dòng chữ Thỏa thuận mua hàng để xem chi tiết thỏa thuận).
- Nhấn Thanh toán ngay.
Bước 4: Thực hiện thanh toán.
- Thực hiện thanh toán theo đúng thông tin hoặc quét QR code để thanh toán.
- Ngoài ra, khi đặt hàng thành công, MISA sẽ gửi “email thông tin đơn hàng” vào địa chỉ email đã khai báo (chính là địa chỉ email khai báo ở giao diện “Thông tin nhận hóa đơn”). Nhấn Thanh toán ngay để thực hiện thanh toán.
- Trường hợp chưa thanh toán ngay thì sau chỉ cần mở “email thông tin đơn hàng” và nhấn Thanh toán ngay là có thể thực hiện thanh toán.
Bước 5: Sau khi hoàn thành việc thanh toán, nhấn Quay về ứng dụng để tiếp tục thực hiện công việc của mình.
Lưu ý: Để kiểm tra lại giấy phép sử dụng và tài nguyên đã gia hạn, nhấn vào mục Tiện ích/Giấy phép sử dụng.