1. Mục đích
Hiện tại, MISA đang hướng đến việc khách hàng tự thao tác nhiều nhất trong quá trình gia hạn. Tuy nhiên, vẫn còn một số khách hàng phải liên hệ và “cần sự hỗ trợ qua Ultra” từ CSM, NVKD…
Để phân tích nguyên nhân, xác định điểm cần cải thiện, từ đó giúp giảm công sức và thời gian của anh/chị, dự án cần thu thập được số liệu thống kê chính xác về loại sản phẩm gia hạn, người hỗ trợ, số lượng trường hợp cần hỗ trợ.
2. Các bước thực hiện
Hiện tại, khách hàng có thể tự gia hạn sử dụng phần mềm thông qua các cách:
Cách 1: Khách hàng truy cập phần mềm cần gia hạn, xem Giấy phép sử dụng của phần mềm và thực hiện gia hạn
Ví dụ: Khách hàng đi từ phần mềm AMIS Kế toán
Cách 2: Khách hàng truy cập tài khoản MISA ID của mình, chọn phân hệ “Giấy phép và thanh toán”, tab “Giấy phép”. Sau đó chọn công ty và chọn sản phẩm mình cần gia hạn.
Tuy nhiên, đến trang Thông tin gia hạn, một số khách hàng gặp khó khăn khi thực hiện tiếp nên cần nhờ CSM/NVKD… hỗ trợ. Lúc này, nếu anh/chị thực hiện Ultra hỗ trợ khách hàng, vui lòng điền thêm thông tin Mã nhân viên của anh/chị vào mục “Mã nhân viên hỗ trợ” để giúp MISA tổng hợp được số liệu các trường hợp cần hỗ trợ này.
Ghi nhận dữ liệu thu thập được
Dữ liệu thu thập được sẽ được sử dụng cho báo cáo “Thống kê tình hình KH tự gia hạn & mua thêm” trên ứng dụng Store Manager
Trong đó, những đơn do khách hàng gia hạn nhưng không có điền Mã nhân viên hỗ trợ sẽ được ghi nhận vào mục “KH tự tạo và không có NVKD hỗ trợ”