1. Mục đích
- Đối với khách hàng:
Khách hàng thường gặp khó khăn khi sử dụng thử sản phẩm do không có sẵn dữ liệu phù hợp với lĩnh vực ngành nghề, gây cản trở quá trình tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm. - Đối với nhân viên kinh doanh:
- Khi demo sản phẩm, nhân viên phải tự tạo công ty với dữ liệu demo theo lĩnh vực của khách hàng, mất nhiều thời gian.
- Trường hợp khách hàng yêu cầu tài khoản demo, nhân viên phải hướng dẫn khách hàng tự đăng ký dùng thử, gây tốn công sức và thời gian.
2. Hướng dẫn thực hiện
Một số tình huống khách hàng cần tạo dữ liệu demo
- Trường hợp 1: Khách hàng đăng ký tạo dữ liệu demo trên website:
- Khách hàng truy cập vào MISA AMIS Website hoặc trang sản phẩm thuộc AMIS Platform để đăng ký tài khoản demo.
-
- Sau khi đăng ký, thông tin khách hàng sẽ được chuyển đến phân hệ Ao cơ hội trên AMIS CRM để nhân viên MDR xác nhận và chuyển giao cho nhân viên kinh doanh.
-
- Anh/chị nhân viên kinh doanh tiếp nhận được cơ hội, hãy sử dụng thông tin khách hàng có được để tạo dữ liệu demo trên MISA Store Support và tiến hành tư vấn cho khách hàng.
- Trường hợp 2: Anh/chị đã có nguồn khách hàng sẵn và đang trong quá trình tư vấn.
- Nếu khách hàng mong muốn có tài khoản demo, anh/chị cũng sẽ truy cập MISA Store Support để tạo dữ liệu demo.
2.1 Cách tạo dữ liệu demo
Anh/chị truy cập MISA Store Support, phân hệ Tạo dữ liệu demo. Tại đây, anh/chị nhấn Tạo mới để tạo mới dữ liệu demo.
Anh/chị vui lòng điền tất cả các thông tin trên form: Mã số thuế, tên công ty, số ngày sử dụng phần mềm… Trong đó, số ngày dùng thử phần mềm theo quy định của MISA gồm: 5 ngày, 10 ngày, 15 ngày và 30 ngày. Sau khi hoàn tất thông tin, anh/chị nhấn Tạo mới.
Lúc này, phần mềm sẽ:
- Gửi yêu cầu tạo dữ liệu demo sang AMIS Platform để tiến hành khởi tạo dữ liệu cho tất cả sản phẩm thuộc AMIS Platform.
- Lưu ý:
- Quá trình khởi tạo dữ liệu có thể mất thời gian do hệ thống cần phải tạo một lượng lớn dữ liệu cho nhiều ứng dụng. Hệ thống sẽ bật banner thông báo (nếu anh/chị còn mở phần mềm), đồng thời gửi email thông báo tới anh/chị khi hoàn tất quá trình tạo sản phẩm demo (email tài khoản MISA JSC).
- Lưu ý:
- Sinh một bản ghi dữ liệu.
- Anh/chị có thể kiểm tra lại được các thông tin anh/chị vừa điền, đồng thời xem được thêm các thông tin:
- Ngày hết hạn: Khi đến ngày hết hạn, Hệ thống sẽ tự động xóa tài khoản demo này, khách hàng không còn truy cập được phần mềm.
- Trạng thái: Ban đầu, khi AMIS Platform đang trong quá trình khởi tạo dữ liệu demo, bản ghi sẽ hiển thị trạng thái Đang tạo. Khi quá trình khởi tạo hoàn tất, trạng thái sẽ chuyển thành Đang sử dụng.
- …
- Anh/chị có thể kiểm tra lại được các thông tin anh/chị vừa điền, đồng thời xem được thêm các thông tin:
-
- Anh/chị cũng có thể nhấn vào bản ghi để xem chi tiết danh sách các ứng dụng và trạng thái cài đặt của từng ứng dụng.
Trong trường hợp có ứng dụng cài đặt thất bại, anh/chị có thể chọn ứng dụng mình cần cài đặt, sau đó nhấn Cài đặt lại để thực hiện cài đặt ứng dụng.
2.2 Truy cập tài khoản demo và tạo tài khoản demo cho khách hàng
Anh/chị vui lòng truy cập vào email MISA JSC của mình, mở email thông báo tạo tài khoản demo thành công và nhấn vào liên kết “Tại đây” để chuyển đến trang đăng nhập. Sau đó, anh/chị đăng nhập bằng tài khoản MISA JSC của mình và chọn công ty đã tạo cho khách hàng (nếu có nhiều công ty).
Khi truy cập vào AMIS Platform, anh/chị sẽ thấy các ứng dụng đã được cài đặt cùng với dữ liệu mẫu phù hợp ngành nghề của khách hàng (Hiện tại, hệ thống chỉ hỗ trợ dữ liệu mẫu cho ngành Xây dựng, các ngành nghề khác sẽ được cập nhật trong các phiên bản tiếp theo).
Sau khi hoàn tất việc kiểm tra, anh/chị cần gửi email kích hoạt để khách hàng có thể truy cập phần mềm.
- Đầu tiên, anh/chị vui lòng tìm và truy cập vào ứng dụng AMIS Hệ thống. Trong ứng dụng này, phần mềm đã tự động thêm khách hàng với thông tin anh/chị cung cấp khi tạo tài khoản demo, đồng thời phân quyền cho khách hàng thành Quản trị hệ thống.
- Tiếp theo, anh/chị truy cập vào phân hệ Quản lý danh mục, chọn tab Người dùng, tìm kiếm khách hàng này và thực hiện gửi email kích hoạt.
- Sau đó, anh/chị vui lòng thông báo khách hàng kiểm tra email của mình (chính là email anh/chị nhập khi tạo tài khoản demo) để mở email kích hoạt, thực hiện kích hoạt và truy cập vào phần mềm.