Hướng dẫn gia hạn phần mềm AMIS Quy trình – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hướng dẫn mua thêm/gia hạn
  4. Hướng dẫn gia hạn phần mềm AMIS Quy trình

Hướng dẫn gia hạn phần mềm AMIS Quy trình

1. Mục đích

  • Hướng dẫn người dùng thực hiện gia hạn phần mềm khi sắp hết thời gian sử dụng.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Trường hợp sắp hết thời gian sử dụng, chương trình hiển thị cảnh báo nhắc nhở gia hạn, nhấn Gia hạn ngay trên câu cảnh báo.

  • Hoặc chọn chức năng Gia hạn tại mục Tiện ích/Giấy phép sử dụng.

  • Ngoài ra, nếu phần mềm đã hết hạn thì chương trình sẽ hiển thị thông báo, nhấn Gia hạn ngay để thực hiện gia hạn.

Bước 2: Kiểm tra Thông tin gói sản phẩm/Dịch vụThông tin nhận hóa đơn. Nếu muốn chỉnh sửa thông tin thì nhấn Chỉnh sửa tại mục tương ứng.

  • Khi chỉnh sửa có thể thay đổi gói sản phẩm hoặc mua thêm tài nguyên (nếu cần).

  • Lưu ý: Thông tin Email nhận hóa đơn cần phải chính xác vì thông tin đơn hàng và hóa đơn sẽ được gửi tới địa chỉ email này.

Bước 3: Lựa chọn Phương thức thanh toán.

  • Tích chọn phương thức thanh toán.
  • Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể nhấn vào dòng chữ Thỏa thuận mua hàng để xem chi tiết thỏa thuận).
  • Nhấn Thanh toán ngay.

Bước 4: Thực hiện thanh toán.

  • Thực hiện thanh toán theo đúng thông tin hoặc quét QR code để thanh toán.

  • Ngoài ra, khi đặt hàng thành công, MISA sẽ gửi “email thông tin đơn hàng” vào địa chỉ email đã khai báo (chính là địa chỉ email khai báo ở giao diện “Thông tin nhận hóa đơn”). Nhấn Thanh toán ngay để thực hiện thanh toán.
  • Trường hợp chưa thanh toán ngay thì sau chỉ cần mở “email thông tin đơn hàng” và nhấn Thanh toán ngay là có thể thực hiện thanh toán.

Bước 5: Sau khi hoàn thành việc thanh toán, nhấn Quay về ứng dụng để tiếp tục thực hiện công việc của mình.

Lưu ý: Để kiểm tra lại giấy phép sử dụng và tài nguyên đã gia hạn, nhấn vào mục Tiện ích/Giấy phép sử dụng.

Updated on September 30, 2024

Was this article helpful?

Related Articles