Cho phép quản trị ứng dụng thiết lập đồng bộ phân hệ Nhóm từ AMIS Hệ thống về Nhóm liên hệ của danh bạ trên AMIS WeSign

1. Câu chuyện nghiệp vụ

Trong quá trình thực hiện tạo luồng ký hoặc chuyển tiếp tài liệu, người dùng sẽ phải nhập thông tin người nhận hoặc chọn thông tin người nhận từ danh bạ.

Khó khăn:

  • Đã thiết lập thông tin nhóm người dùng tại AMIS Hệ thống, tuy nhiên chưa đồng bộ sang AMIS WeSign. Điều này khiến người dùng vẫn phải nhập tay hoặc phải vào danh bạ của AMIS WeSign để thêm mới.
  • Việc không đồng bộ dẫn đến khi có thay đổi nhân sự, người dùng sẽ phải lưu ý để cập nhật ở AMIS Hệ thống và AMIS WeSign.

Mong muốn: Đồng bộ thông tin nhóm người dùng từ phân hệ Nhóm của AMIS hệ thống sang Nhóm liên hệ của Danh bạ AMIS WeSign.

2. Giải pháp

Cho phép quản trị ứng dụng thiết lập tính năng đồng bộ thông tin nhóm người dùng tại phân hệ Nhóm từ AMIS Hệ thống về Nhóm liên hệ của danh bạ trên AMIS WeSign.

Lợi ích: Hỗ trợ người dùng sẽ có thể nhanh chóng lựa chọn thông tin nhóm người nhận trực tiếp trên danh bạ AMIS WeSign mà không cần mất thời gian nhập tay hoặc thêm mới.

3. Hướng dẫn thực hiện

3.1 Đối với vai trò quản trị ứng dụng

Lưu ý: Người dùng có vai trò là quản trị ứng dụng mới có thể thiết lập tính năng này

  • Nhấn chọn tab Thiết lập
  • Chọn Thông tin chung/Chung
  • Chọn tiếp tab Danh bạ
  • Bật tính năng “Đồng bộ nhóm người dùng”

Khi bật tính năng này thì hệ thống sẽ tự động đồng bộ nhóm người dùng từ Hệ thống về nhóm liên hệ loại công ty trên AMIS WeSign.

3.2 Đối với vai trò người dùng 

Khi quản trị ứng dụng đã thiết lập tính năng đồng bộ nhóm người dùng, người dùng có thể lấy thông tin nhóm người dùng đã được đồng bộ bằng cách:

  • Khi thiết lập luồng ký, tại bước 2, người dùng nhấn chọn vào Biểu tượng danh bạ
  • Chọn tab Nhóm liên hệ

Tại đây, hiển thị danh sách Nhóm liên hệ được đồng bộ từ AMIS Hệ thống, người có thể lựa chọn để thiết lập khai báo người nhận.

Cập nhật 17/07/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay