[Ứng dụng AI] Tự động trích rút thông tin người nhận để thiết lập luồng ký

1. Mục đích

Bằng việc tích hợp công nghệ AI, MISA AMIS WeSign tự động nhận diện, trích rút thông tin người ký để tự động khai báo người nhận trong luồng ký. Hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng trong quá trình thiết lập luồng ký trên MISA AMIS WeSign

2. Lợi ích

  • Tự động hóa toàn bộ quy trình khai báo luồng ký với độ chính xác cao. Giảm thiểu sai sót khi thực hiện khai báo thông tin.
  • Tiết kiệm thời gian cho người dùng bằng cách tự động khai báo người nhận trong quá trình thiết lập luồng ký hợp đồng/tài liệu.

3. Mô tả và hướng dẫn sử dụng tính năng

Người dùng sẽ thực hiện các bước trong quá trình thiết lập luồng ký như bình thường.

  • Bước 1 : Người dùng tải tài liệu lên ứng dụng MISA AMIS WeSign
  • Bước 2: Khai báo thông tin người ký

Tại bước 2, người dùng bật tính năng “Tự động khai báo người nhận bằng AI”. Khi đó, hệ thống sẽ xử lý và tự động nhận diện, trích rút thông tin người ký từ tài liệu mà người dùng vừa tải lên.

Vui lòng chờ trong giây lát để hệ thống xử lý. Ngay sau đó, hệ thống sẽ tự động nhập sẵn các thông tin người ký có trong tài liệu.

Thay vì phải khai báo từng trường (Họ và tên, Email, Điện thoại di động) của từng người ký thì người dùng chỉ cần bật tính năng “Tự động khai báo người nhận bằng AI”. Hệ thống sẽ tự động hóa toàn bộ quy trình khai báo người nhận với độ chính xác cao nhất.

Sau đó, người dùng tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo để hoàn thiện quá trình thiết lập luồng ký.

Lưu ý: Nếu người dùng sử dụng mẫu tài liệu mà người tạo không cho phép chỉnh sửa luồng ký khi áp dụng thì không thể sử dụng tính năng này.

Cập nhật 17/07/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay