1. Nội dung
Cho phép người dùng tự thiết kế và đưa vào phần mềm AMIS Mua hàng để sử dụng mẫu đề nghị báo giá theo đặc thù của doanh nghiệp mình.
Để tự thiết kế mẫu đề nghị báo giá đặc thù của đơn vị, thực hiện theo 3 bước sau:
- Thiết kế file mẫu đề nghị báo giá đặc thù
- Cập nhật file mẫu đề nghị báo giá vào phần mềm để sử dụng và in ấn
- Sử dụng mẫu
2. Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý: Để thiết kế file mẫu đề nghị báo giá đặc thù, làm theo 3 bước sau: 1. Chuẩn bị mẫu ngoài file word, file excel Có 2 cách để có mẫu đơn mua hàng đặc thù: 2. Tải trường trộn từ phần mềm về Bước này giúp tải các thông tin trường dữ liệu mà phần mềm AMIS Kế toán đã thiết lập sẵn làm căn cứ để thiết kế đề nghị báo giá đặc thù. 1. Mở một chứng từ đề nghị báo giá trên chương trình: 2. Chọn chức năng Tải danh sách trường trộn để tải file trường trộn về máy tính của anh/chị: 3. Phần mềm sẽ hiển thị file excel chứa thông tin về tên các trường dữ liệu có thể thiết lập trên đề nghị báo giá. File excel gồm 2 cột: 3. Trộn các thông tin trường trộn vào mẫu Lưu ý trước khi trộn mẫu: Chi tiết hướng dẫn trộn mẫu: Lưu ý: Đối với những trường dữ liệu chi tiết, là những trường trộn có chữ detail thì bắt buộc phải hiển thị ở trong bảng dữ liệu. Nếu không đưa các trường này vào bảng dữ liệu thì khi in sẽ không lên số liệuBước 1: Thiết kế mẫu đề nghị báo giá đặc thù
Ví dụ: Nếu copy Trường dữ liệu : ##VenderName## thì sẽ lấy thông tin tên nhà cung cấp lên đề nghị báo giá.
Lưu ý: Bước 2: Tải file mẫu chứng từ đặc thù lên phần mềm
Bước 3: Sử dụng mẫu