Thêm thỏa thuận mua hàng

Cho phép khai báo các thông tin liên quan đến thỏa thuận mua hàng với nhà cung cấp để lập nhanh đơn mua hàng.

Hướng dẫn chi tiết

1. Thêm thỏa thuận mua hàng
  • Vào phân hệ Mua theo thỏa thuận\Thỏa thuận mua hàng, nhấn Thêm thỏa thuận

  • Khai báo các thông tin chung, thông tin mặt hàng của thỏa thuận mua hàng

Lưu ý: Các thông tin có ký hiệu (*), người dùng bắt buộc phải khai báo.

  • Kiểm tra lại các thông tin đã khai báo và nhấn Lưu

2. Nhập khẩu thỏa thuận mua hàng

(chức năng nhập khẩu nhiều thỏa thuận mua hàng đang phát triển)

Để thêm hàng loạt thỏa thuận mua hàng một cách nhanh chóng, tại nút Thêm thỏa thuận, anh/chị nhấn chọn Nhập từ Excel. Sau đó thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Chọn tệp nguồn

Để nhập khẩu một cách chính xác, anh/chị Tải xuống tệp và nhập liệu các thông tin theo mẫu.

Sau khi có tệp nguồn, anh/chị Kéo thả hoặc chọn tệp nguồn đã tạo để tải lên phần phần mềm.

Bước 2: Ghép dữ liệu

Chương trình đã tự động ghép cột dữ liệu trong file excel với cột trên phần mềm, anh/chị có thể chọn lại cột nếu cần thiêt.

Lưu ý: trường hợp người dùng mong muốn lấy thêm hoặc bỏ bớt các thông tin trên các mã danh mục cần nhập khẩu thì có thể tích Ẩn/hiện thông tin

Bước 3: Kiểm tra dữ liệu

Chương trình hiển thị các dữ liệu hợp lệ và không hợp lệ. Anh/chị có thể nhấn Tải tệp kiểm tra để xem xét.

Lưu ý:

  • Để sửa lại thông tin thỏa thuận mua hàng đã khai báo, sử dụng chức năng Sửa.
  • Đối với các thỏa thuận mua hàng không có nhu cầu sử dụng nữa, có thể chọn chức năng Ngừng sử dụng.

Cập nhật 15/01/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan