1. Trang chủ
  2. Tổng quan về AMIS Mua hàng
  3. Tổng quan về phần mềm AMIS Mua hàng

Tổng quan về phần mềm AMIS Mua hàng

MISA AMIS Mua hàng – Giải pháp quản trị mua hàng toàn diện; với giao diện đơn giản, dễ sử dụng – Đáp ứng đầy đủ quy trình, nghiệp vụ mua hàng cho các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề sản xuất, kinh doanh.

Xem phim giới thiệu

AMIS Mua hàng hỗ trợ doanh nghiệp các tính năng sau:

1. Tối ưu năng suất công việc mà vẫn đạt hiệu quả cao nhờ quy trình tự động hóa phân cấp phê duyệt và phân quyền.

MISA AMIS mua hàng được thiết kế dựa trên quy trình nghiệp vụ mua hàng thực tế, ghi nhận từng giai đoạn của quy trình mua hàng một cách chi tiết nhất, giúp quản lý và nhân viên đồng thời nắm bắt nhanh tiến độ, kết quả mua hàng.

2. Cung cấp báo cáo phân tích, các biểu đồ trực quan, tự động cập nhật số liệu tức thời.

AMIS mua hàng cung cấp đầy đủ hệ thống báo cáo phân tích, các biểu đồ trực quan, hỗ trợ người dùng theo dõi, quản lý thuận tiện hơn.

3. Kết nối linh hoạt với các ứng dụng khác trong nền tảng hệ sinh thái MISA AMIS.

Nằm trong hệ sinh thái nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, AMIS mua hàng có khả năng kết nối linh hoạt đến các ứng dụng khác như AMIS CRM, AMIS Kế toán, AMIS Quy trình, giúp phá bỏ mọi giới hạn làm việc thủ công và đồng bộ dữ liệu một cách nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ đắc lực cho công tác mua hàng tại doanh nghiệp.

4. Các tiện ích nổi bật khác.
  • Cho phép quản lý, đánh giá nhà cung cấp để đưa ra lựa chọn đúng đắn.
  • Tổng hợp và so sánh báo giá tốt nhất, hỗ trợ quản lý đưa ra lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.
  • Kịp thời nhắc nhở khi đơn hàng đã đến hạn giao hàng, thanh toán công nợ.
Cập nhật 26/01/2024

Bài viết này hữu ích chứ?