Danh mục Khách hàng quản lý thông tin về các khách hàng của doanh nghiệp, phục vụ cho việc lập và hạch toán các chứng từ liên quan đến hoạt động xuất bán hàng.
Hướng dẫn chi tiết
1. Đồng bộ danh mục khách hàng từ MISA AMIS
- Vào Hệ thống\Kết nối ứng dụng, nhấn chọn Đồng bộ danh mục từ AMIS Platform

- Nhấn Đồng bộ danh mục Khách hàng.

Hệ thống sẽ tự động chuẩn hóa dữ liệu danh mục hàng hóa từ các ứng dụng khác bao gồm: AMIS CRM, AMIS Kế toán (nếu có)
2. Quản lý danh mục khách hàng
Tại giao diện danh sách khách hàng, người dùng có thể chọn các chức năng như:
- Tìm kiếm Khách hàng
- Xuất ra excel để xuất khẩu danh sách khách hàng
- Xóa khách hàng

Lưu ý: Không thể xóa dữ liệu danh mục khi dữ liệu đó đã phát sinh chứng từ trên AMIS Kho hoặc các ứng dụng khác.
