1. Tổng quan
- Bài viết này sẽ hướng dẫn NVKD hỗ trợ Khách hàng gia hạn sản phẩm Ngân hàng điện tử (JetPay BankHub) trên MISA Store Support.
- Gồm 2 trường hợp gia hạn:
- Trường hợp 1: Gia hạn trước hoặc đúng ngày hết hạn.
- Trường hợp 2: Gia hạn sau ngày hết hạn.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: NVKD truy cập Store Support tìm kiếm Khách hàng cần hỗ trợ
- NVKD đăng nhập tài khoản MISA, chọn ứng dụng Store Support hoặc truy cập tại đây.
- Tại thanh menu bên trái màn hình, chọn chức năng Hỗ trợ gia hạn, nhập mã số thuế của Khách hàng, chọn tên Khách hàng được gợi ý ở ô tìm kiếm để bắt đầu.

Bước 2: Chọn sản phẩm cần gia hạn
Trường hợp 1: Gia hạn trước hoặc đúng ngày hết hạn
- Tích chọn sản phẩm Ngân hàng điện tử rồi nhấn Gia hạn hoặc Gia hạn/Mua thêm.
- Lưu ý: Nếu gia hạn trước hoặc đúng ngày hết hạn: Ngày bắt đầu = ngày hết hạn cũ + 1.

Trường hợp 2: Gia hạn sau ngày hết hạn
- Tích chọn sản phẩm Ngân hàng điện tử rồi nhấn Gia hạn hoặc Gia hạn/Mua thêm.
- Lưu ý: Nếu gia hạn sau ngày hết hạn: Ngày bắt đầu = ngày Ngân hàng điện tử cấp tài nguyên thành công.

NVKD thực hiện gia hạn cả hai trường hợp với các thao tác tương tự nhau.
- Tại màn hình gia hạn:
- Nếu Thông tin nhận hóa đơn chưa chính xác hoặc chưa đầy đủ, NVKD có thể chỉnh sửa.
- Nhập Mã phiếu quà tặng/Mã giới thiệu (nếu có).
- Sau đó nhấn Mua hàng.
- Lưu ý: Khách hàng đã mua sản phẩm Ngân hàng điện tử, lần sau mua sẽ chỉ tính phí gia hạn hàng năm, KHÔNG tính thêm phí khởi tạo.

Bước 3: NVKD gửi thông tin thanh toán cho KH
- Sau khi đặt hàng thành công, NVKD gửi lại link hoặc mã QR thanh toán cho Khách hàng để Khách hàng thanh toán.

- Khách hàng thanh toán thành công:
- Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử.
- NVKD truy cập chức năng Hỗ trợ gia hạn để kiểm tra lại license của Khách hàng.

Bài viết này hữu ích với bạn không?