Hướng dẫn NVKD hỗ trợ Khách hàng gia hạn sản phẩm Ngân hàng điện tử (JetPay BankHub) – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. Hướng dẫn NVKD hỗ trợ Khách hàng gia hạn sản phẩm Ngân hàng điện tử (JetPay BankHub)

Hướng dẫn NVKD hỗ trợ Khách hàng gia hạn sản phẩm Ngân hàng điện tử (JetPay BankHub)

1. Tổng quan

  • Bài viết này sẽ hướng dẫn NVKD hỗ trợ Khách hàng gia hạn sản phẩm Ngân hàng điện tử (JetPay BankHub) trên MISA Store Support.
  • Gồm 2 trường hợp gia hạn:
    • Trường hợp 1: Gia hạn trước hoặc đúng ngày hết hạn.
    • Trường hợp 2: Gia hạn sau ngày hết hạn.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: NVKD truy cập Store Support tìm kiếm Khách hàng cần hỗ trợ

  • NVKD đăng nhập tài khoản MISA, chọn ứng dụng Store Support hoặc truy cập tại đây.
  • Tại thanh menu bên trái màn hình, chọn chức năng Hỗ trợ gia hạn, nhập mã số thuế của Khách hàng, chọn tên Khách hàng được gợi ý ở ô tìm kiếm để bắt đầu.

Bước 2: Chọn sản phẩm cần gia hạn

Trường hợp 1: Gia hạn trước hoặc đúng ngày hết hạn
  • Tích chọn sản phẩm Ngân hàng điện tử rồi nhấn Gia hạn hoặc Gia hạn/Mua thêm.
  • Lưu ý: Nếu gia hạn trước hoặc đúng ngày hết hạn: Ngày bắt đầu = ngày hết hạn cũ + 1.

Trường hợp 2: Gia hạn sau ngày hết hạn
  • Tích chọn sản phẩm Ngân hàng điện tử rồi nhấn Gia hạn hoặc Gia hạn/Mua thêm.
  • Lưu ýNếu gia hạn sau ngày hết hạn: Ngày bắt đầu = ngày Ngân hàng điện tử cấp tài nguyên thành công.

NVKD thực hiện gia hạn cả hai trường hợp với các thao tác tương tự nhau.

  • Tại màn hình gia hạn:
    • Nếu Thông tin nhận hóa đơn chưa chính xác hoặc chưa đầy đủ, NVKD có thể chỉnh sửa.
    • Nhập Mã phiếu quà tặng/Mã giới thiệu (nếu có).
    • Sau đó nhấn Mua hàng.
  • Lưu ý: Khách hàng đã mua sản phẩm Ngân hàng điện tử, lần sau mua sẽ chỉ tính phí gia hạn hàng năm, KHÔNG tính thêm phí khởi tạo.

Bước 3: NVKD gửi thông tin thanh toán cho KH

  • Sau khi đặt hàng thành công, NVKD gửi lại link hoặc mã QR thanh toán cho Khách hàng để Khách hàng thanh toán.

  • Khách hàng thanh toán thành công:
    • Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử.
    • NVKD truy cập chức năng Hỗ trợ gia hạn để kiểm tra lại license của Khách hàng.

 

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Updated on 17/11/2025

Was this article helpful?