1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn Nhân viên kinh doanh (NVKD) hỗ trợ Khách hàng (KH) mua mới AMIS Sản xuất trên MISA Store Support.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Truy cập MISA Store Support
NVKD đăng nhập tài khoản MISA, chọn ứng dụng Store Support.
Tại thanh menu bên trái màn hình, chọn chức năng Hỗ trợ mua mới, nhập mã số thuế của KH để hỗ trợ mua mới:
- Nếu KH chưa từng mua sản phẩm nào của MISA: nhấn Tiếp tục mua để Hỗ trợ KH mua mới.

- Nếu KH đã có license sản phẩm của MISA: nhấn vào tên công ty của KH được gợi ý ở ô tìm kiếm để tiếp tục.

Bước 2: Chọn mua sản phẩm AMIS Sản xuất
Tìm kiếm AMIS Sản xuất từ danh sách các ứng dụng dành cho Doanh nghiệp.
Nhấn nút Hỗ trợ mua hàng để xem Báo giá và chọn mua.

Tại màn hình Chọn mua AMIS Sản xuất, chọn số năm cần mua, mua thêm người dùng (ở mục Gói tài nguyên), gói đào tạo (ở mục Gói dịch vụ) (nếu cần) và nhấn nút:
- Thêm vào giỏ hàng: nếu muốn chọn thêm sản phẩm khác.
- Thanh toán.

Bước 3: Kiểm tra thông tin mua hàng và thanh toán
Ở bước này, NVKD sẽ kiểm tra lại thông tin đơn hàng, thông tin tài nguyên và nhập đầy đủ thông tin:
- Thông tin người mua hàng.
- Thông tin xuất hóa đơn.
- Thông tin giấy phép sử dụng.

Sau khi hoàn thành các thông tin ở trên, nhấn Mua hàng và gửi link thanh toán đơn hàng cho KH.

Sau khi KH thanh toán đơn hàng thành công, NVKD hỗ trợ KH kích hoạt tương tự như các thao tác đang làm hiện nay.
Để hướng dẫn KH đăng ký dùng thử sản phẩm AMIS Sản xuất trên website, xem chi tiết tại đây.