Hướng dẫn Đại lý/CTV xem báo cáo tình trạng gia hạn theo ngày hết hạn – MISA Store
  1. Trang chủ
  2. Knowledge Base
  3. MISA Partner
  4. Hướng dẫn Đại lý/CTV xem báo cáo tình trạng gia hạn theo ngày hết hạn

Hướng dẫn Đại lý/CTV xem báo cáo tình trạng gia hạn theo ngày hết hạn

1. Tổng quan

Bài viết này sẽ hướng dẫn Đại lý/CTV quản lý hiệu quả khách hàng đã mua sản phẩm, theo dõi tình hình gia hạn để kịp thời chăm sóc, hỗ trợ và xây dựng phương án phù hợp với từng khách hàng.

2. Hướng dẫn xem báo cáo tình trạng gia hạn sản phẩm của khách hàng

  • Tại menu, chọn phân hệ Báo cáo.
  • Trong phân hệ Báo cáo, chọn 2. Báo cáo gia hạn theo ngày hết hạn.

  • Tại đây, anh/chị sẽ theo dõi được: 
    • Tổng số lượng sản phẩm đang sử dụng của 1 khách hàng.
    • Số lượng sản phẩm hết hạn trong năm/tháng.
    • Số lượng sản phẩm đã hết hạn trong năm/tháng.
    • Số lượng sản phẩm chưa gia hạn trong năm/tháng.

  • Anh/chị có thể chọn tháng và năm muốn xem dữ liệu báo cáo. Hệ thống sẽ lấy lên danh sách các khách hàng có ngày hết hạn thuộc tháng và năm đã chọn.

  • Ngoài ra, anh/chị có thể tìm kiếm chi tiết theo từng khách hàng cần theo dõi bằng “Tên khách hàng và mã số thuế”.

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Updated on 03/11/2025

Was this article helpful?

Related Articles