1. Mục đích
Nhằm hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng hiệu quả, nhân viên marketing đã viết các bài viết truyền thông, chia sẻ kiến thức hữu ích… nhằm thu hút khách hàng đọc. Khi nhân viên kinh doanh chia sẻ liên kết bài viết này, nếu khách hàng để lại thông tin, cơ hội sẽ được ghi nhận cho nhân viên kinh doanh đó.
Hiện tại, nhân viên marketing phải tổng hợp danh sách bài viết để gửi cho dự án MISA Store Support nhầm cập nhật vào mục Bài viết mới nhất và Bài viết được đọc nhiều nhất, gây tốn thời gian hỗ trợ từ dự án và thời gian chờ đợi của nhân viên marketing. Vì vậy, dự án MISA Store Support đã bổ sung tính năng cho phép Marketing tự động tạo liên kết bán hàng.
2. Hướng dẫn thực hiện
Anh/chị truy cập ứng dụng MISA Store Support, đi đến phân hệ Liên kết bán hàng, tab Thiết lập dữ liệu.
Tại đây, anh/chị tiến hành nhập các thông tin sau:
- Liên kết bài viết
- Tiêu đề bài viết
- Phân loại bài viết: Chọn giữa Landing page, Bài viết mới nhất hoặc Bài viết được đọc nhiều nhất.
- Dự án: Chọn 1 sản phẩm cụ thể mà bài viết hướng tới, hoặc tất cả sản phẩm.
Sau khi nhập đầy đủ thông tin, anh/chị có thể nhấn Xem trước thông tin để xem trước liên kết.
Anh/chị nhấn Thêm vào danh sách để thêm liên kết.
Sau khi thêm, liên kết sẽ được hiển thị tại tab chia sẻ theo đúng phân loại mà anh/chị đã chọn. Ví dụ: Nếu liên kết được phân loại là Bài viết mới nhất, anh/chị truy cập tab Bài viết mới nhất để xem.
Trong đó:
- Tiêu đề bài viết được lấy theo tiêu đề anh/chị nhập trong phần thiết lập
- Link chia sẻ sẽ được tự động kết hợp với mã nhân viên (đối tượng đang truy cập).
- Phần ảnh và phần mô tả bài viết được hệ thống tự động lấy từ nội dung và ảnh của bài viết. Đồng thời, phần ảnh cũng được gắn nhãn theo tên sản phẩm.