1. Mục đích
Trước đây, khi khách hàng truy cập MISA Store để tham khảo sản phẩm và tải báo giá, họ không cần cung cấp thông tin liên hệ. Điều này khiến MISA gặp khó khăn trong việc tiếp cận và tư vấn, cũng như không thể chủ động chào hàng.
Để khắc phục, dự án MISA Store đã bổ sung tính năng yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cơ bản (như họ tên, số điện thoại,…) trước khi tải báo giá. Điều này giúp MISA dễ dàng tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn.
2. Hướng dẫn thực hiện
Khách hàng để lại thông tin khi tải báo giá
Khách hàng truy cập MISA Store và vào trang Báo giá của một sản phẩm bất kỳ.
Khi nhấn Tải Báo giá, phần mềm mở biểu mẫu Nhận báo giá chi tiết. Khách hàng cần điền thông tin (như hình dưới) và nhấn Tải xuống báo giá để tải báo giá về.
Nhân viên MDR tiếp nhận khách hàng
Khi khách hàng cung cấp thông tin, dữ liệu sẽ tự động được chuyển vào Ao cơ hội trên AMIS CRM MISA. Tại đây, nhân viên MDR tiếp nhận, liên hệ với khách hàng và xử lý để chuyển đổi thông tin thành Cơ hội.