1. Tổng quan
- Khi Khách hàng đăng nhập vào MISA AMIS hệ thống thông báo tài khoản chưa thuộc công ty nào, nguyên nhân là do KH chưa kích hoạt thuê bao khi đặt hàng thành công.
- Bài viết này sẽ hướng dẫn KH kích hoạt thuê bao khắc phục lỗi hệ thống báo tài khoản chưa thuộc công ty nào.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Đăng nhập MIS Store
- KH đăng nhập vào MISA Store tại đây.
- Nhấn Lịch sử mua hàng\Thông tin sản phẩm.
Bước 2: Kích hoạt thuê bao
- KH chọn mục Chưa kích hoạt
- Nnhấn Bắt đầu sử dụng tại dòng sản phẩm muốn kích hoạt (Xem hướng dẫn Kích hoạt thuê bao tại đây).

Bài viết này hữu ích với bạn không?