Khai báo Sự cố

Giúp nhân sự khai báo và quản lý danh sách sự cố xảy ra trong đơn vị.

Hướng dẫn chi tiết

Khi phát sinh sự cố như kỷ luật lao động, tai nạn lao động, nhân sự sẽ thực hiện khai báo thông tin sự cố. Cách thực hiện như sau:

Vào phân hệ Sự cố.

Tại đây, hiển thị Danh sách các sự cố đã tạo trên hệ thống.

Để khai báo thêm sự cố, nhân sự nhấn Thêm.

Khai báo Thông tin chung, Danh sách nhân viên xảy ra sự cố và Tài liệu đính kèm (nếu có).

Nhấn Lưu để hoàn thành.

Cập nhật 21/07/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan