Để giúp người dùng ghi nhận các thông tin khác về mục tiêu, chương trình cho phép thiết lập trường tùy chỉnh trên mục tiêu tại các đơn vị trong cơ cấu tổ chức.
Hướng dẫn chi tiết
1. Thêm trường tùy chỉnh
Trên giao diện Thiết lập, vào Trường tùy chỉnh. Tại đây, anh/chị chọn phòng ban/bộ phận trong cơ cấu tổ chức cần thêm trường tùy chỉnh, nhấn Thêm, sau đó thực hiện các thiết lập sau:
- Tên trường: nhập tên trường để người dùng nhận biết và nhập thông tin
- Kiểu dữ liệu: chọn kiểu dữ liệu phù hợp
- Văn bản: để người dùng nhập nội dung
- Chọn một: tạo danh sách lựa chọn để người dùng chọn một trong số đó
- Chọn nhiều: tạo danh sách lựa chọn, người dùng có thể chọn một số lựa chọn trong đó
- Số thập phân: để người dùng nhập số liệu
- Phần trăm: cho phép người dùng nhập tỷ lệ %
- Ngày/Tháng/Năm: giúp người dùng chọn thời gian
- Cơ cấu tổ chức: người dùng chọn phòng ban/bộ phận trong cơ cấu tổ chức
- Nhân viên: cho phép người dùng chọn nhân viên trong đơn vị
- Đơn áp dụng: tự động lấy theo đơn vị đã chọn ban đầu, anh/chị có thể tích chọn thêm trường tùy chỉnh đang tạo cho các đơn vị, phòng ban khác
- Bắt buôc nhập: nếu tích chọn thiết lập này, người dùng phải điền trường này mới thêm được mục tiêu
Sau khi Lưu, trường thông tin sẽ được thêm vào danh sách trường tùy chỉnh của đơn vị CCTC. Tại đây, anh/chị có thể:
- Tích chọn hiển thị trường/Bỏ tích để ẩn trường trên mục tiêu
- Chỉnh sửa/Xóa trường tùy chỉnh
2. Nhập thông tin trường tùy chỉnh trên mục tiêu
Khi thêm mục tiêu/chỉ tiêu cho các phòng ban/bộ phận hoặc nhân viên, chương trình sẽ hiển thị danh sách trường tùy chỉnh của đơn vị CCTC mà các phòng ban/bộ phận/nhân viên đó trực thuộc.
Người dùng nhập dữ liệu phù hợp để thêm thông tin cho mục tiêu/chỉ tiêu.