1. Trang chủ
  2. Đăng ký cấp mã đơn vị bằng hồ sơ giấy

Đăng ký cấp mã đơn vị bằng hồ sơ giấy

Đối với các đơn vị không thuộc quản lý của cơ quan BHXH thành phố Hà Nội, phần mềm đã hỗ trợ lập và tải về các biểu mẫu hồ sơ giấy đăng ký cấp mã đơn vị, cách thực hiện như sau:

Bước 1: Đồng bộ cơ cấu tổ chức, Khai báo thông tin đơn vị và Thiết lập chữ ký số tương tự như trường hợp 1

Bước 2: Đăng ký xin cấp mã đơn vị

  • Nhấn Nhập thông tin đăng ký

  • Điền đầy đủ thông tin đăng ký xin cấp mã đơn vị

  • Nhấn Tải biểu mẫu, phần mềm sẽ tự động cập nhật các thông tin đăng ký về các biểu mẫu theo yêu cầu của cơ quan BHXH. Anh/Chị kiểm tra lại thông tin sau đó in ra giấy và nộp tại cơ quan BHXH quản lý hoặc nộp qua đường bưu điện.

Lưu ý:

  • Liên hệ với cơ quan BHXH quản lý để xác nhận các biểu mẫu cần nộp.
  • Trường hợp cơ quan BHXH yêu cầu nộp biểu mẫu D02-LT, TK1-TS và D01-TS cùng với hồ sơ xin cấp mã đơn vị, Anh/Chị có thể lập hồ sơ 600 để điền thông tin và tải về các biểu mẫu này.

Sau khi được cấp mã đơn vị, Anh/Chị đăng nhập phần mềm AMIS BHXH, tại Thiết lập/Thông tin sử dụng dịch vụ để đăng ký sử dụng dịch vụ BHXH điện tử.

Cập nhật 17/01/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.