1. Trang chủ
  2. Thiết lập ban đầu
  3. Thêm người dùng và phân quyền

Thêm người dùng và phân quyền

Mục đích

Giúp người dùng truy cập được vào ứng dụng và sử dụng đúng vai trò, quyền hạn được thiết lập

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Tại phân hệ Thiết lập > Người dùng > nhấn Thêm người dùng

Bước 2: Tại cửa sổ thêm mới người dùng:

  • Người dùng: chọn từ danh sách nhân viên trong công ty
  • Vai trò: chọn vai trò có sẵn, có thể thêm nhiều vai trò cho người dùng (Quản trị ứng dụng được toàn quyền truy cập; Nhân viên được quyền xem và cập nhật mục tiêu)
  • Được quyền truy cập: chọn bộ phận/phòng ban mà người dùng được quyền truy cập

Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành hoặc Lưu và thêm để thêm người dùng mới

Cập nhật 07/09/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan